miðvikudagur, júní 08, 2005

eg hef her med lokid minu fyrsta ari i kaospilot skolanum
stolt kynnti eg og vardi verkefnid mitt i morgun. og thad eftir 1,5 tima svefn! utkoman var 8 og mjog gott feedback fra domurunum. enda er feedback minn skali a thad sem eg læri...ekki einkunn
nuna er thessu akvedna verkefni lokid her, en vid skulum sja hvort island fai kannski ad njota afrakstursins i sumar.
ja kemur i ljos

nuna:
batur til koben, miss kamilla, sol, solgleraugu og bjor i koben, svo....island:) elsku islandid mitt.

6 ummæli:

Maja pæja sagði...

Komdu fagnandi elskan mín :-) hlakka til að sjá þig ...

Nafnlaus sagði...

Jæja thá er Dilli stunginn af...

Eeen vid sjáumst nú í júlí on the klake..

by the way... Til hamingju elsku ástin mín med skólann..

knúús Matthildur

xxx sagði...

Tillykke..... knus fra mer

Nafnlaus sagði...

til hamingju elsku besta stelpan mín.
þú ert fáni, sverð og skjöldur fjölskyldunnar !
húrra, húrra, húrra, húrra !!!
mútta stolta

Kamilla sagði...

Velkomin heim, elskan! Næst fer ég sko með þér upp á völl og tek að mér hlutverk töskupassara. Kúkum á yfirvigt!!!

Nafnlaus sagði...

JIBBÍKÓLA!!! til hamingju súpervúman...mæ síngöl end sessý is on hör vei hóm...

hlakka til að sjá þig kissíkiss

e.s.

auðvitað er sveitaferð...:D