föstudagur, janúar 14, 2005

Núna hef ég verið hérna uppí þessu rúmi í uþb 68 klukkutíma. Say no more...

Enginn hefur reynt að gleðja mitt litla hjarta með því að kommenta eins og einum til tveimur orðum. Þess vegna ætla ég að hætta að kommenta hjá öðrum þangað til ég hef fyrirgefið ykkur!

í gær var ég að lesa míns eigins blogg, alveg frá jánúar 2004 til desember 2004. Mér fannst þetta hinn skemmtilegasti lestur og er ekki frá því að mér hafi batnað smá við þetta. Þetta kallar maður græðandi líf sem ég lifi!

Endilega kommentið eða sendið mér email. Ég held að eftir það verði ég nógu frísk til að taka þátt í MissWorld.com í kvöld.

2 ummæli:

Maja pæja sagði...

Mús mús mús.. he he... láttu þér batna og ég hvet þig áfram í internetshoping ;-)

Dilja sagði...

takk esssssgurnar mínaaar:)
þetta er allt að koma hérna hjá mér. Orðið á götunni er að ég fái kannski að fara VEEL klædd út á morgun í göngutúr og tebolla á kaffihúsinu mínu.
Svo aftur uppí rúm. En þá verður búið að gauka að mér öllum sex and the city þáttunum og góður félagsskapur mér við hlið.