þriðjudagur, janúar 18, 2005

Komin aftur í skólann!
Vá hvað það er gaman, var knúsuð og kysst ég klessu þegar ég mætti í morgun. Mikið er maður pópjúleeeer!!
Brjálað að gera í skólanum. SJálfskoðun á háu stigi sem er bara hressandi svona í upphafi árs. Fullt að gerast framundan:
-flytja
-fara í roadtripp til Hollands að ná í dótið mitt
-fá Hörpu og Ragnheiði í heimsókn
-fara til Vínar í nokkra daga
-sækja um sumarvinnur á íslandi
-lesa skólabækur
-fara til Íslands í páskafrí
-taka fólk í inntökupróf inn í KaosPilot
-fara út í heim að gera 1.árs verkefnið... stefnan núna er e-ð langt. Kannski Asía..?
-klára fyrsta ár af þrem
-koma heim í sumar...MJÓ!

Þessi önn á eftir að fljúga fram hjá mér!!!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gott að þér er að minnka horið og hitinn
Valrass

Dilja sagði...

úúúú jeah, sömuleiðis partner:)

Dilja sagði...

ó já! svo gott...
sömuleiðis partner

Nafnlaus sagði...

Hæ esskan...strax farin að sakna þín! Djammlífið mitt redúserast niður í nix þegar þú ert fjarverandi! Það er fínt...er alltaf alveg að kafna úr djammleysi þegar þú kemur og svo næ ég ALLTAF að fylla allverulega á tánkinn þegar þú kemur...gott sístem!
En ennívei...ætlaði bara að segja þér að The Tobs eru búin að eignast stórglæsilega litla snúllu...kíktu á myndir....www.togs.blogspot.com
lovjú og stei kúl,
Brynka Beibstör

Katrín sagði...

ohh má ég koma með þér til íslands, allavega einu sinni. Þarf nett mikið á því að halda að tala íslensku við fólk sem skilur hvað ég segi þegar ég tala íslensku ... ég ætla að að drífa mig að spila í lottó og sjá hvort ég hafi þá efni á að koma með :-(
Gott að þér er batnað sæta mín og góða skemmtun í skólanum

Dilja sagði...

Brynka: ENDA 3ja BARNA MÓÐIR!!! ahhahah,.... ok og nú er ég hætt. Þetta er búið að fara hringinn og er hætt að vera fyndið:) en já ég sá myndirnar hjá TogS. Sæta sæta!
ég kem 17 mars heim....og tíminn flýgur áfram! be prepared, páskar eru ekkert annað enn djamm now a days!

Katrín: já skella sér heim um páskana memmér. Eða bara yfir til mín í heimsókn. Lofa góu:)

Nafnlaus sagði...

Smells like teen spirits

Össi Páls