þriðjudagur, janúar 11, 2005

A búhh!

ég verð nú að viðurkenna að ég öfunda smá stúlkuna sem keyrði með pabba sínum frá Leif þann 15.desember sl. Hún átti eftir að lenda í brilliant ævintýrum og djamma alls 12 sinnum! Eiga yndisleg jól með tilheyrandi mat og gjöfum góðum. Og margt fleira. Margt margt fleira!

En allt gott verður að taka enda því annars væri ekkert fútt í neinu góðu. En endir þýðir bara byrjun á öðru ef þið ekki vissuð. Og á morgun hefst formlega nýtt ár hjá mér með tilheyrandi átökum, megrunum og glóandi markmiðum sem bíða eftir því að vera slegin. Þessi önn byrjar á workshop sem heitir "Proactive Planlegning". Þannig að eftir það ætti maður nú að vera snillingur á því sviði.

Annars byrjar nú bara árið annað kvöld með því að hún Martine mín ætlar að koma með súpu til veiku vinkonu sinnar og svo verður bara slúðrað um jólafríin okkar í Reykjavík og Osló. Ekki slæmt að koma heim í slíka kósítörn.

Þangað til næst:
bless íslandið mitt.

6 ummæli:

Maja pæja sagði...

Bæ bæ ástin mín og góða ferð. Takk fyrir allar skemmtilegu stundirnar um jólin, gott að hafa þig svona nálægt. Farðu vel með þig veika stelpan mín og við hittumst á msn ;-)

huxy sagði...

naes ad maeta thér á leifi, saeta. hlökkum til ad sjá thig hér sún. (maeja raeddi mikid um thig eftir ad vid kvöddumst.)

Dilja sagði...

takk allar saman
já það var æði að vera heima

og hugrún kossar og knús til RM minnar

benony sagði...

Velkomin til Danmerkur aftur. Ég veit að það bíða þín fullt af nýjum ævintýrum næstu mánuði og ég hlakka til að heyra allt um það :)

Ég verð núna eftir 3 daga að keyra með pabba mínum frá Leif og vonandi á ég eftir að lenda í svona mörgum ævintýrum. Samt næ ég ekki að djamma 12 sinnum hahaha.

Hlakka til að sjá þig í febrúar skvísa!! Og hlakka til að heyra allar sögurnar

Nafnlaus sagði...

jæjezkan! Bara komin í land tækifæranna. Best fyrir þig að taka upp pennann og stílabókina því ég þarf langan saumaklúbb á Englinum til að ná upp því sem gerist þar til ég kem í byrjun feb. Farðu vel með þig gullmoli og mundu að hafa orðabókina nærri...

Nafnlaus sagði...

...heh þetta var bara ég, Matta þín