föstudagur, janúar 21, 2005

ER ekki annars alveg eðlilegt að fjarlægja öll hnífapör á heimilinu svo ég geti pottþétt ekki fengið mér að borða?

í hverju er ég lennt???

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Thetta er einhver physco flatmate sem tu ert með tarna
le kata skate

Nafnlaus sagði...

Hvað kallar maður Indverjann sem hefur verið alstaðar og gert allt?



Bindair Dundat
Öddi

Dilja sagði...

öddi hvernig væri að gefa út bók eins og Nylon núna sl jól

200% ámundsbörn

já pæling?

Dilja sagði...

þetta er allt ég hérna að ofan, en svanhvít var skráð í tölvunni... og það er e-ð klikk í komentunum

herborg sagði...

Er það ekki alveg frábær hugmynd Diljá?? Sérstaklega ef að þið notið brandarann hans Ödda í auglýsingunum......heheheh!!

Sé fyrir mér Ödda segja brandarann og ykkur stökkva bros á vör......

Dilja sagði...

eg hef gaman ad folki sem gengur alla leid, hvort sem thad er i nagrannaerjum eda bokautgafum,
thvi eins og vitu kona kenndi mer:
bara taka thetta alla leid eda sleppa thvi!!!

herborg sagði...

:)

Nafnlaus sagði...

Það væri svalt, en ég held samt að pabbi okkar sé ekki nógu virkur í þessum pakka. Hann ætti að taka sér pabba kiðlinganna sér til fyrirmyndar. Taka tvö veðlán á húsið og eyða öllum peningunum sínum í söngferil barnanna sinna. Ég held meira að segja að hann hafi gert mynd um krakkanna ssem hægt er að kaupa í skífunni. Það kalla sanna foreldraást.

PS. Mæðurnar eru oftast stoltari en mæðurnar sjálfar

herborg sagði...

Pant koma fram í þættinum/myndinni, eða í extra efni á eftir myndinni, þegar það er verið að spyrja um ykkur. Spurningar eins og:
-Hefur frægðin breytt þeim?
-Hvernig voru þau sem börn?
-Eru þau alltaf svona hress?

o.s.frv.