fimmtudagur, febrúar 12, 2004

sko dagurinn i dag byrjadi o svo vel... eg vaknadi klukkan 8 og for beint ad laera (ja eg veit!) thar las eg um hvernig madur a ad stjorna lifi sinu og ekki lata adra hafa ahrif a sig. Thetta vaeri allt bara eigin ahrif og svona (thetta er sko fyrir fagid: self-management) og eg bara gleypti thetta i mig og fannst eg byrja nytt lif. skellti mer i ad thrifa mitt vikuverkefni sem var gangurinn og troppurnar svo mikil var verkkatinan i nyja lifinu.

...En svo for eg i skolann og aetladi ad danloda nyju systemi i tolvuna mina. Gerdi thetta allt mjog samviskulega og tok minn tima i thetta en svo bara TOKST THAD EKKI! tha fekk eg bref um ad e-d tryggingafyrirtaekid TM sem eg haetti i fyrir ari vaeri komin med e-d i logfraeding! enginn vill tala vid mig a msn, enginn kommentar a bloggid mitt, janneke svarar ekki smsinu sem eg var ad senda henni og eg tholi ekki ad allir seu svona langt fra mer... svo eru hollenskir hommar kjanalegir, er ad horfa a eitt par herna nuna og hommahollenska er ekki flott.

hef ekki fokkings tru a thessari covey innri ahrif og vold speki lengur....

....eda aetli thetta se bara fyrsti dagur "thesshlutamanadarins" hmmm:S

ps. aetla ad fara i baejinn ad eyda pening og ga hvort mer lidi betur, svo aetla eg lika ad skra mig a eitt joga namskeid og eitt braselikstdans namskeid sem eg var ad finna. svo i kvold er eg ad hugsa um ad skra mig ur keppninni: "hver er med lengstu rot i heimi" og lita a mer augnabrunirnar.

Hey thetta er innri stjorn... eg er ad hafa ahrif a pirringinn med thvi ad fara ad treata mig! veihh

psps. hollenski homminn er nuna ad tala ensku med hollenskum hommahreim, thad er MI-HIKLU kjanalegra. hahahahahaah og hann er lika med lengri rot en eg!

The only way is up, baby, just you and me now!

Engin ummæli: