sunnudagur, febrúar 22, 2004

ég kemst varla yfir thad hvad thad var gaman um helgina. nema eitt leidinlegt; ég týndi nýja jakkanum mínum og SÍmAnuM! já thad er alltaf svo omurlegt, madur tharf ad byrja uppá nýtt... Svo hitti ég voda saetan og skemmtilegan strák og hann fékk símanúmerid mitt. En núna á ég líklegast ekki eftir ad sjá hann aftur. En thad er hvort sem er leidinlegt ad fara á deit.

Hérna í Hollandi er bjórinn ódýr. Thannig ad fólki finnst afskaplega gaman ad kaupa "rounds". Madur var ekki fyrr búin med glasid ad thá kom annad. FLott thurfti ekki ad drekka slefid. Vid byrjudum ad djamma klukkan 4 í gaerdag. Frekar steikt ad vera staddur inná trodfullri thorpskrá um midjan dag og allir á wrezgetinu, ungir sem aldnir. NEma bornin sko. Og hollensk carnival músikk er mjog slaem. En já thad var haldid áfram til 5 í nótt. 13 tíma djamm semsagt. Vid fórum svo nidrí bae og ég var ad hitta fólk sem ég hef ekki séd í 8 ár. oG svo fór ég á uppáhaldsdjammstadinn minn og thar fann ég krot tileinkad frá Janneke inná klósetti. Hún skrifadi thetta thegar ég var flutt heim og sagdist sakna mín.

Jaeja ég aetla ad fara ad koma mér heim til Utrechtinnar minnar og segja kommúnunni frá helginni.

Engin ummæli: