fimmtudagur, febrúar 26, 2004

Litla stúlkan ykkar liggur hérna uppí rúmi alveg ofboðslega veik. Nei nei, hef nú alveg verið verri. Er að horfa á dýralífsþátt, var að borða grjónagraut með miklum kanil. Ein stelpan sem ég bý með skildi ekkert hvað ég var að gera. Sjóða hrísgrjón upp úr mjólk og strá svo sykri blandað við kanil yfir. En hún er bara heimsk!
Svo hef ég verið að emailast við og við við LÍN. Það er ekkert smá skemmtilegt. Hef líka lesið mikið í Dýrðlegt Fjöldasjálfsmorð sem er mjög skemmtileg bók. Mæli með henni.
Fór samt útí leigu áðan og leigði 3 myndir: Secretary, Aptaptation og Philene zegt sorry (en hún ku vera hollensk). Á eftir kemur Janneke að hjúkra mér. Hvar er mamma?
Hey fyrir akkúrat ári var ég líka veik. Ég verð mjög oft veik í febrúar....

Sigurvegarar í e-mail keppninni í gær eru:
María var með fyrsta og skemmtilegasta bréfið
Anna Sigga var með sætasta bréfið
Svanhvít sendi nauðsynlegasta bréfið

Hinir sem ekki sendu eruð ekki vinir mínir lengur og megið KÚKA á ykkur eða fá 4 vikna gubbupest!!!

Engin ummæli: