miðvikudagur, febrúar 18, 2004

Jámm það er bara kominn átjándifebrúar og það þýðir bara eitt: Nýtt Visatímabil. oG það þýðir það að ég er að fara að kaupa mér soldið sem ég á ekki fyrir. Vonum bara að þeir hjá LÍN verði næs og borgi mér ferðalánið sem fyrst. Ég á allavega nóg af farseðlum til að senda þeim eehumm.

Já það er kjötkveðjuhátíð hjá Kaþólikkum nk helgi og þá liggur leið mín á "æskuslóðir" eða Eindhoven (sungu þeir BoyzIIMen ekki "Eindhovenroad" hérna ´93). En já Carnival er eitt það sveittasta sem ég hef komist í. 4 daga stanslaust fyllerí inná búllum sem spila bara hollensk dægurlög og svo eru allir að dilla sér eða hoppa. Hitinn er svo mikill að það er hægt að festa hann á filmu(eigin reynsla, myndin var bara móða) Ég fer sem kínverji. Einfalt og þægilegt. SVo langt síðan ég hef notað kínablússuna mína líka. Held ég fari að undirbúa mig andlega undir þetta úff. Ég ætla nú samt bara að taka 2 daga í þetta sinn. Tók 4 dagana þegar ég var 16....

Og þar með er þessari bloggfærslu lokið í dag, ég er farin að sofa. Ef e-r lumar á krassandi upplýsingum um Stravinsky þá eru þær vel þegnar hérna í kommentasystemið, já eða kannski gestabókina. Ef e-r annar en hún Urður mín man eftir henni.

ps. og já Barbí bara hætt með Ken. Sko ég vissi að það væri í tísku að vera single...

Engin ummæli: