föstudagur, september 12, 2003

Ætli mín sé igge bara á leiðinni til frænkuþjóð okkar Íslendinga Danmerkur eftir tæpar 2 vikur! Ég var að tala við Petru vinkonu á MSN (því kraftarverki) og áður en ég vissi af var ég búin að finna miða sem kostaði ekki neitt neitt og flýg til Köben 24.sept! hei nanana woohh! Svona á maður að lifa lífinu. Hef alltaf sagt það; spontant líf er mitt líf!! eeehumm...elskaþegaréggerie-ðsvona!!!

En allavega leiðin liggur líka til Söru minnar í Odense. Við ætlum að taka lagið og sleikja hamstur saman!

Ekkert smá góð önn framundan hjá Diljá!!

ps. í hollandi heitir aðalsápuóperan Goede tijden Slechte tijden og ef við þýðum það yfir á íslensku er það Góðir tímar Slæmir tímar, sem að mínu mati er mjög svo gott nafn á sápu. Djúpt! Annars var ég að lesa um daginn afhverju sápuóperur heita SÁPUóperur. Það er vegna þess að þegar fyrstu sápurnar voru gerðar voru aðalsponsararnir þvottaefnaframleiðendur og mikið lagt uppúr að auglýsa það í og í kringum þáttinn. Aha þetta var fróðleiksmolinn í dag...Verði þér að góðu!

Engin ummæli: