föstudagur, september 19, 2003

Í dag kláradi ég ad koma mér fyrir nirdrí í stóra herberginu. Núna vantar bara sjónvarpid og videoid sem er í kaSsa einhversstadar á hafnarbakkanum í Rotterdam. Veit ekkert hvernaer ég fae thetta. Hollendingar er svo klikkad lid stundum. Madur tharf ad nota passa og búsetuvottord til ad stofan reikning í vídjóleigu.
En mikid afskaplega er nú kósý hjá mér. Ég er nefnilega doldid klár í svona kósýmeiking. Thekki (harpa ekkert J?) svo vel stadsetningar til ad stadsetja lampa og svona. Kannski er ég bara í rÖngu námi. Kannski?
Í kvÖld fae ég hana Janneke í mat. Hún faer tikkamasala rétt og hvítvín. Hërna er svo huggulegt ad versla inn, kippir bara einni hvítri med á 250 kall í Albert Hein. Svo eftir mat kemur hún Kim med meira hvítvín. KósýkvÖld hérna í Utrecht. EKki haegt annad, thessi borg er svo gasalega kósý.

Í gaer fór ég til EIndhoven í matarbod. Vid sátum útí gardi allt kvÖldid. Já thad er svo hlýtt hérna. Alveg frábaert vedur. Svo fékk ég 2 risastóra poka af gjÖfum. Fékk allt til alls í nýja herbergid mitt. Lampa, handklaedi, kerti, salatskál og bolla. Gud thetta var svo gaman. Thad voru sko jól hjá mér í gaer! Jä ég var sko í matarbodi hjá mömmu og pabba Janneke. Thau sÖgdu mér thad í gaer ad thau tóku thad svo naerri sér ad ég hafi flutt heim hérna '96 ad thau voru hreinlega ad hugsa um ad aettleida mig eda eitthvad til ad fá mig aftur til Hollands.

...jáhhh thad er stundum ótrúlegt hvad fólk fílar mig! ;)

thad var ekki meira í thetta skiptid, góda helgi! HElgin hjá mér á ad fara í laerdóm takk fyrir. Og thad sú fyrsta í fleiri ár. Jä núna er ég nemandi. Alveg ótrúlegt!

Engin ummæli: