fimmtudagur, september 18, 2003

já já...

allt i fina hér í Utrecht, eda Úrhrak eins og Harpa mín segir, og svo segir hún Hland fyrir Holland. Ekki skrytid ad ég sé med heimthrá. Heimthráin mín er samt eins og hÖfrungur sem syndir upp og nidur Ég er med svona hÖfrungaheimthrá. EN ég á kannski ekki ad vera ad kvarta. Fer í naestu viku til Danmerkur í 5 daga, verd ein í 3 daga svo eru Harpa oG Bjarki komin. Thegar thau fara lída 3 dagar og thá er ég komin heim á mitt ástkaera ylhýra Frón og stoppa thar í 10 daga. Svo lída 10 dagar thá er ég komin til Lundúna í menngarspruatuferd med lessunni. Vid keyptum okkur midana í gaer. Komnar med thá í hendurnar.

Október verdur snilldar mánudur! Hvorki meira né minna en 8 flugvélar sem ég á eftir ad sitja í, lesa í, dotta í og jú jafnvel pissa í! Mér finnst einmitt svo skemmtilegt ad sturta nidur í flugvélaklósettum. Ekki thad ad mér finnist gaman í flugvélum. EN mér finnst gaman ad thaer taki mig med sér til annara landa.

Engin ummæli: