mánudagur, september 22, 2003

Stuttar fréttir úr lífi DiljÓar

Í dag er mánudagur, í dag á ég frí í skólanum. En ég tharf samt ad lesa fullt, les samt meira í ordabókinni en í sjálfu námsefninu. Svakalega erfitt ad vera svona nemi.

Ég er samt byrjud ad hjóla aftur med engum hÖndum. Ég gat thad alltaf thegar ég bjó hérna sídast, svo gat ég thad aldrei heima. Kannski er ísland ekki svona hjóla án handa land?

Í kvÖld aetla eg í bíó á NóA ALBíNÓAAA. Janneke vinkona er alveg aest í ad sjá hana og ég aetla ad sjá hana aftur og vera stolt af landi og thjód.

Á laugardaginn keypti ég mér 20 risastórar rósir á 400kr. Og líka stóran blómavasa en hann brotnadi á leidinni heim.

Í gaer fór ég ein útad borda en samt ekki ein. Nýjasta tískan er ad fara med Nokiu út ad borda og vera med HÖrpu á línunni, thÖkk sé áunninni GSM innengnar getur hún talad le-hengi í símann vid mig. MjÖg gaman.

Thad thad dingladi kínversk kona á bjöllunni ádan og aeddi inn og út í gard. Hün taladi bara vid mig á kínversku og svo sýndi hún mér hreyfingar sem ég túlkadi sem ad mála vegginn í gardinum. EN ég er ekki viss. Mër fannst athyglisvert ad hún skyldi bara tjatta vid mig á kínversku, einnig fannst mér athyglisvert ad thad fyrsta sem ég gerdi var ad thykjast skilja hana.

Í dag eru 2 dagar í brottför til danmerkur. Mikid er ég afskaplega spennt...

Mér fannst gaman ad nota bold í thessari faerslu. HEfur thú prófad ad skrifa í gestabókina mína?

Engin ummæli: