laugardagur, september 06, 2003

..ég er komin med 15 flugnabitJ

Jaeja ég verd nú bara ad segja ad thetta er besti dagurinn til thessa. Loksins er ég búin ad átta mig á thessu ollu og farin ad hlakka til thess ad búa hérna. Ég thurfti greinilega nokkra daga...
Í dag er ég búin ad fara á hjólamarkad thar sem madur getur skodad hjól en svo á madur ad koma á mánudaginn og bjóda í thau, svona uppbod. Frekar fyndid.

Svo settist ég ein á kaffihús og fékk mér bjór í hádegismat og laxaommilettu sem var ljú- húffeng. Tharna sat ég og var gedveikt ad fíla ad vera ein bara, búin ad thraeda baejinn, markadi og litlar underground búdir sem selja aedislegt Diljá dót. Haldidi ekki ad 2 dvergakonur komi og setjist hjá mér. Thaer voru svo litlar ad thaer nádu mér upp í klof. Mér fannst thetta aedi, var kannski helst til of medvitud um ad ég saeti med 2 dvergum á bordi. Sem betur fer var Harpa á línunni frá Ïslandi og deildi thessu mómenti med mér.

Svo fór ég í IKEA og ráfadi thar um 2 tíma og skrádi hjá mér hvad mig langadi í. Vildi ekki kaupa neitt og thurfa svo ad druslast med thad í tramman (aka sporvagn) Sé mig í andi skella mér í straetó heima uppí Holtagarda og skoda ein í 2 tíma og kaupa ekki neitt og taka svo straetó til baka, hahahah. En svo aetla ég ad fara á morgun og kaupa hinn sívinsaela Kripplin sófa, rúm og skrif/matarbord. Ü jeeehhh! Aetli thad laumist ekki e-d fleira í korfuna hjá mér....

En núna er thad dinner med Janneke og svo bíó sem er nokkurskonar drive in movie en er á einu sýkinu hérna nidrí bae. Svona sail in movies, vid sitjum á bátum.

Fleira var thad ekki hédan úr borg dverga og bátabíóa...

Engin ummæli: