sunnudagur, september 14, 2003

jaeja ég er maett á uppáhaldsstadinn minn; time2surf. Ótrúlega hress stemmning hér eins og fyrri daginn. Annars finnst mér netkaffid í kÖben aleveg eins og geimskip. Kannski kíkji ég thangad eftir minna en 2 vikur. Ég lenti á sjéns hérna á time2surf í sídustu viku. Thad var svartur madur í jakkafotum sem byrjadi ad spjalla vid mig. Ég gaf nú nokkud lítid faeri á mér, enda mjog upptekin vid ad skoda ryanair.com. Svo sagdi hann: I liked to see you again Delhea. Hvad á madur ad segja? Ég endadi med ad fara ad hitta hann í gaer og er núna yfir mig ástfangin.

....nei nú er ég bara ad plata ykkur. hÉr hefur lítid sem nánast ekkert gerst sídan ég skrifadi sídast. Ég var ad koma úr bíóferd sem er sú 3ja í lífi mínu sem ég fer einí í bíó. Ég fór á The Hours sem byrjadi klukkan 13.45. Vid vorum 3 sem vorum einar (as in all by our selves) í salnum, allir hinir átti vini og maka. En mér fannst thetta ekkert mál og jafnvel ad spá í ad skella mér á adra mynd sem byrjar klukkan 18.30. Finnst thad samt e-d einum of... ha? Thad er bara ennthá svo hráslagarlegt heima hjá mér, ég er enn ad bída eftir stóra herberginu. Thar er sjónvarpstenging og thar er hreint. Bara vera smá tholinmódur...

Ég kíkti adeins út med Janneke í gaer. Bara rólegt; trúnó og bjór. Ég sá ''rauda hverfid'' hérna í Utrecht. Thad eru nú bara 4-5 gluggar, mjog saklaust allt hérna. Allir gluggarnir nema einn voru lokadir, sem thydir bara eitt. En í thessum eina var ein svaaaka hress ad dansa alveg á fullu! Banastudi segi ég, og skrifa!

ps. hérna í Hollandi bordar fólk franskar med majonesi og allskonar kjot med sem er búid ad vinna mikid og setja i pulsur og inni deig. Thetta kallast ymsum nofnum; frikandel og kroket er algengast. Thví midur thykir mer thetta gott thví óhollt er thetta, Össshhh!!!

Engin ummæli: