þriðjudagur, febrúar 04, 2003

Ég er að hugsa um að skrá mig sem vsk-snilling eða endurskoðanda í símaskrána. Við erum að tala um að ég var að fylla út einhverja LEIÐRÉTTINGARSKÝRSLU í A B C D E F G H L-lið fyrir vaskinn, með út og innskatti!!! wheepaaa alveg sjálf!! Geri aðrir betur! Þurfti að sortera allt bókhaldið og og raða í rétta tímaröð....ég er einfaldlega best!

Annars er ég með smá NEWSFLASH: Hún Daníela lillakis byrjaði að breyma í síðustu viku, ég hleypti henni út, hún og kærastinn héldu vöku fyrir hverfið 2 nætur í röð og svo var mín bara týnd. Ég hélt að ég væri bara búin að missa litlulessugreddukisann minn...en NEI! Mín var bara að mæta heim áðan eftir eina viku í SÓDÓMU með fressunum í hverfinu. Og ég er ekki frá því að mín sé bara búin að fitna....ætli að hún sé ófrísk??? hmmmm ahhahahha!

Engin ummæli: