föstudagur, febrúar 28, 2003

Föstudagskvöld og ég bara rokka hérna heima með disney mynd og kertaljós, alveg kósí en það er samt e-ð eirðarleysi í mér. Veikindin eru alveg að fara að segja bless, allt í lagi að skilja smá hor og hása rödd, en plís taktu hitann, svimann, beinverkina og glæru augun!!

Ég þarf nefnilega að vera orðin fersk á morgun. Ég er nefnilega með gríðarhresst fest hérna á Njallanum skal ég segja ykkur. Þetta er fyrir Eymundssonskvísurnar og það er svaka stemmning fyrir þessu! Þemað er BÓKSTAFURINN B!!! Að mínu mati eðal þema! Sjálf ætla ég að fylla út í skilyrðin með því að vera BIRGITTA HAUKDAL MEÐ BYSSUBELTI....alls 3 B í því:) Þarf samt eiginlega að redda mér lögum með Birgittu minni...hmmm! Finn út úr því.

Jæja píbol oll aránd, ég óska ykkur afskaplega góðrar helgi!

Engin ummæli: