fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Djöfull er ömurlegt að vera svona sveittur í veikindum heima hjá sér. Þetta er núna þriðji dagurinn sem ég ligg í svitanum hérna heima. Á náttborðinu mínu eru eftirtaldir hlutir: kleenex tissjúpakki, appelsínusafi, 2 gerðir af verkjalyfjum(elska að sofna í panóvímu) vatnsglas og jú síminn minn sem enginn hringjir í. Svo er ég búin að færa sjónvarpið og videoið inní herbergi. Já og er nú bara nokkuð sátt við veikindadressið mitt líka. mmmm eðal alveg....eeeehhhuuuumm

Svo akkúrat þegar ég hef allan tímann í heiminum til að vera í tölvuhangsi...ja og dotti og simpsonglápi, þá er enginn að blogga. Ég var alveg í stuði hérna áðan með lappann uppí rúmi og ætlaði að skoða alla og nennti alveg að þeysast á milli hugarheima fólks út um allan bæ sem ég þekkji ekk neitt. En nei.....enginn að blogga þessa dagana! Ekkert smá ömurlegt.

Ég er í líka í svona "alltíheiminumsvoömurlegtskapi" núna. Svanhvít fór áðan til London, Harpa fer til Köben á morgun og svo í 2 mánuði til Finnlands, veit ekkert hvort það verður af þessari blessuðu Londonferð minni núna í augnablikinu. Eina það sem mér finnst æði í lífi mínu núna er leyndó. Sé ykkur seeeeeinna!!!

Engin ummæli: