þriðjudagur, nóvember 14, 2006

Þetta á vel við fröken fix í ritgerðarsmíðum

HRÚTUR 21. mars - 19. apríl
Hrúturinn veldur óþarfa streitu hjá sjálfum sér með því að hugsa um að hlutirnir eigi að vera öðruvísi en þeir eru. Auðvitað er það rétt og þeir eiga eftir að breytast um leið og þú einbeitir þér að því sem er í lagi í viðkomandi aðstæðum.

Þetta á meira að segja það vel við að þetta er sama hugmyndafræðin og stúlkan kvótar í í ritgerðinni sinni. Eða skýrslunni. Hver er munurinn á skilgreiningu? Ég búa erlendis og kunna ekki lengur íslenska.

48 tímar í skil. Mikið verð ég hamingjusöm stúlka þá.

Deus does not exsit...but if he does...he lives in a sky above me.

HJÁLP! er á Þjóðarbókhlöðunni og er svo hrædd um að fólkið hérna haldi að garnagaulið í mér sé prump.

Bæjó

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

guð hvað ég kannast við prumpugaulið... Ég er svo oft með svona að það er alveg pína að sitja í fyrirlestur með prumpugaul.....oojjjjjj En það er samt bara garnó....

Sigríður sagði...

Já, þú ert sko alveg orðin þekkt á hlöðunni sem stelpan sem er ekki í HÍ og prumpar stöðugt. Ég heyrði sko sögurnar þegar ég fór út að reykja. En sjáumst á morgun, við tökum maraþon ræktar- og lærdómsdag ;-)

Dilja sagði...

ekki verra ad hitta "ólíklegasta" fólk hérna heldur...
Á morgun verð ég til lokunar. Skil kl.14 á fim:O

Nafnlaus sagði...

Gangi þér rosa vel á lokasprettinum. Ég hugsa til þín

Nafnlaus sagði...

híhí,, það heyrist nú bara of hátt þegar maður stelst í sopa af vatninu sínu á bókhlöðunni.. EEn hún heldur manni við efnið og maður dettur ekki í að gera eitthvað annað á meðan.. Good luck toots,, sjáumst á föst.

Dilja sagði...

greinilega hef ég e-ð betra að gera hérna, var að lesa þessi undurfögru komment:D
ég þoli ekki internetið...:D

see jú túmórró girls...nei ekki þig sara!

Sigríður sagði...

túmorró? Hvað er túmorró? Er það ekki túmorró túmorró?

Dilja sagði...

fuck!! jú, bókhlaðan hefur þessi áhrif á mig...
ætti kannski að skrá mig í jarðfræði??:O eeehh

Maja pæja sagði...

það er ekki internetið sem að truflar mig (þótt ótrúlegt megi virðast) á Hlöðunni heldur hef ég óstjórnlega löngun til þess að glápa á fólk!! Ég stend sjálfa mig stanslaust að því að stara og fylgjast með hinum krökkunum sem að eru að lesa. Og já sögurnar af prumpustelpunni hafa meira segja náð hingað upp á Bifröst, heyrði eitthvað lið vera að tala um þig í gær! ps. þorði ekki að segja að þú værir vinkona mín

Sigríður sagði...

Það er kominn fimmtudagur þannig að núna er það túmorró ;-)

Dilja sagði...

jess jess jess

viltu segja þessu bifrastarfólki að kjósa um hvort þetta hafi verið prump eða garnagaul? og ég leyfi engar spurningar

Sigríður sagði...

Hvað meinarðu engar spurningar? Ég hélt það ætti alltaf að enda með spurningu!!!!

Maja pæja sagði...

hahahahahahhahahahhahhhahh Diljá.. ég elska þig.. þetta er fyndnasta komment sem að ég hef lesið.. hahahahahahahha ég er í kastinu !!