þriðjudagur, ágúst 01, 2006

Ásbyrgi

hér kem ég, hér kem ég. Góðan daginn daginn, daginn.
En ég lýsi eftir svefnpokanum mínum, hvar er hann? Ef hann svarar ekki, á þá e-r svefnpoka sem vill vefja sér utan um mig um verslunarmannahelgina?
Þetta er planið mitt;
föstudagur; Sigurrós í Ásbyrgi
laugardagur; Síldarævintýri á Siglufirði
sunnudagur; Innipúkinn í Reykjavík


Kannski örlítið óraunhæft. En þetta verður ábyggilega yndisleg helgi. Þarf að fara útí búð og kaupa diska til að skrifa góða "driving along in my automobile" diska fyrir ferðalagið. Nú já eða hljóðbækur...

ps. er að gera morgunleikfimina á Rás 1 á meðan ég skrifa þessi orð, það er sko sitjandi tími í dag. Já og nú hef ég réttlætt ekki-heimsóknina mína í Hreyfingu.

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Er þetta morgunleikfimisuppátæki þitt hluti af Latabæjarkonseptinu..
Annars hélt ég að þú fengir ágæta hreyfingu á að taka "allir djamma, hjá Samma" dansinn þinn!
Lovjú og vildi að þú værir alla næstu helgi í Rvk!!!
Takk fyrir msn spjallið í nótt
Matta

Tótla sagði...

ég hef mjög góða reynslu af einum diski sem heitir einmitt "driving along in my automobile" geggjaður diskur...hjá mér verður það bara ipod

Maja pæja sagði...

Sá diskur á immit rætur sínar að rekja til hennar Tinnu minnar ;) snillingurinn sem að hún er ;)

Dilja sagði...

matta smajatta: sá dans er einmitt með sterkt kombakk þessa dagana:) já ég kem á sunnudaginn og þá tjúttum við nú vonandi aðeins saman!!
tótli minn: mi langar so í svona iTrip! veistu hvað það kostar
majbritt: ég held samt að tinna hafi fengið hann e-sstaðar annarsstðar og líka að hún eigi fleiri en einn...

Nafnlaus sagði...

Snilldardiskurinn sá á rætur sínar að rekja til litlu sys,, hennar Dísu. Hún er svo mikill dundari og nennir að föndra svona saman. Held ég hafi fjöldaframleitt hann handa HÁS skvísum.
Stefnan mín er um helgina er líka Ásbyrgi, kvíður pínu fyrir 14 tíma keyrslu þar sem ég er ekki með bílstjóra til skiptanna. En held samt það verði algjörlega þess virði:)

Tótla sagði...

Elsku Tinna mín hvert ætlar þú eigilega að keyra ?!!?

Maja pæja sagði...

ha ha ha ha... hún fer hringinn og svo þvert yfir landið og vonar að hún endi í Ásbyrgi ;) er þaggi tinna?

Nafnlaus sagði...

Sorry með Ásbyrgi elskan.. og já þetta bull á blogginu mínu er eitthvað hundleiðinlegt vinnumál sem ég myndi aldrei þreyta sætu eyrun þín með, engann veginn þess virði :)
bara beisik pirringur !
Heyri í þér í kvöld !!!

Nafnlaus sagði...

er það furða að þið spyrjið.
Ég er sko að meina heildarkeyrsluna yfir helgina. 6-7 tíma sem það tekur aðra leið í Ásbyrgi:)