föstudagur, ágúst 11, 2006

Áðan hugsaði ég "mmm væri alveg til í að vera á leið út á land"
...og þá mundi ég. Ég er að fara út á land eftir vinnu.

Já draumarnir, stórir og smáir, rætast á einu augabragði. Vei

Annars er ég orðin háð augndropum og í vinnunni eignast ég vini sem eru það líka. Svona eins og þegar maður verður hluti af hópnum sem reykir. Við ræðum um þurrt loft í latabæ og skvettum svo dropum uppí augun, einn dropi í hvort. En ég er komin uppí 2-3 þegar ég er virkilega hress. Og þurr.
Svo er ég búin að komast að því að það er gott fyrir egóið að vinna með könum. Þeir hrósa manni svo skemmtilega og það á hverjum degi.
Á morgun er partý í Latabæ sem ég er að skipuleggja. Þemað er rautt.

ok bæ

3 ummæli:

Maja pæja sagði...

Vhííí hlakka til að fá þig til mín í sveitina :) vá hvað verður gaman í kvöld sæta

Nafnlaus sagði...

ég er meðlimur í Nezeril klúbb, algjörlega háð því útaf kisunni minni. Hef reyndar ekki fundið annan meðlim ennþá...
Gærkveldið var very næs:)

Nafnlaus sagði...

Halló halló...er búin að leita dyrum og dyngjum að símanúmerinu þínu, þarf svo endilega að ná tali af þér áður en þú og Heba leggið í hann út, give me a call frú mín góð, 690-0203.