þriðjudagur, ágúst 29, 2006

Myndir, myndir og aftur myndir!

Hérna eru nokkar myndir frá því í sumar. Á eftir að bæta fleiri myndum við fljótlega.
og svo
eru hérna æðislegar myndir af fyrstu dögunum í Árósum, aðallega síðan á föstudaginn sl.
Tjékkið á video-inu sem er neðst. Það er af mér í brjáluðu skapi að reyna að fá leigubíl kl.5 um morguninn. Heba sýnir e-a "móðurlega" takta í að róa mig niður.

Fljótlega set ég svo inn fullt af myndum frá SanFrancisco. Veit um nokkra sem eru ennþá að bíða eftir myndum þaðan. Sjó som pesjens fólks...

Elska nýju tölvuna mína. Elskana...

2 ummæli:

Kamilla sagði...

Ahahahaha. Það var svo gaman. Myndin af mér við tölvuna þína er lýsandi fyrir fyrripart kvöldsins! Mig langar í photo booth...

Nafnlaus sagði...

Æææ gaman ad thad hafi verid gaman hjá thér á føstud... Always fun in Aarhus...

Kem medér næst esskan,, eda ad vid gerum eikkad..

Bjalladu darling
22995298

Matt-Patt