föstudagur, ágúst 18, 2006

turtildúfurnar


9 ummæli:

Maja pæja sagði...

Jemundur minn... ég verð nú bara abbó... obbosslega eruði sæt ;)

Dilja sagði...

o so happy together baaabbbarabbbabbahh

Nafnlaus sagði...

amor!!!
ef ég vari buin ad laera spaensku myndi eg segja ad tid vaerum skopud fyrir hvort annad. eeeeen, ég kann ekki spaensku svo eg verd bara ad segja omg hvad tid erum kjút!!!

adios y hasta luego!

Yggla sagði...

match made in heaven segi ég nú bara!!!

til lukku í krukku með honum sigga sæta!!!

á ekki að menningast?

Nafnlaus sagði...

Diljá, þetta er dúkka. Haaaallllló!
Halla

herborg sagði...

Vá hvað ég hlakka til að hitta hann, hann virkar voða næs gæi! Ástin skín af ykkur, yndislegt!!

BTW ætlaðir þú ekki að kíkja á mig í sumar:/ þið kannski kíkið við bæði tvö;)???

sunnasweet sagði...

ooo ég er græn af öfund...hef alltaf verið svo skotin í honum

sunnasweet sagði...

ooo ég er græn af öfund...hef alltaf verið svo skotin í honum

Nafnlaus sagði...

Það er bara hjónasvipur með ykkur :p