föstudagur, apríl 02, 2004

iiii ragnar var að hringja í mig, mér langar að taka það fram að hann er mjög skemmtilegur. Ég hlakka svo til að koma heim í sumar og hitta alla. Vinir mínir eru besta fólk í heimi!
...svo átti ég deit í parís (samt ekki undir eFFel) kl.5 í dag með uppáhaldsuppáhalds manneksjunni minni, eða honum Ámunda Sigurðssyni, en eins og glöggir lesendur taka eftir missti ég af þessu deiti. já svona er þetta
....svo eru núna 5 dagar í það að ég eigi afmæli. ég er alltaf hálf stressuð svona rétt fyrir afmæli, svo hrædd um að fólk gleymi mér æ gess. þess vegna er ég kannski líka að auglýsa það smá núna eeehummm:P
....já í gær var ég að djamma með dreng sem heitir Derrikk, og ég veit ekki hvað ég spurði hann oft hvar Harry Klein væri...en hann skildi ekki djókið hmmm! En mér fannst ég samt mjög fyndin og er það ekki það sem þetta snýst allt um. ég er nú með mér tventíforseven...
já ég er að hugsa um að horfa á shooting fish og sofa, þessi labtop er líka að verða ansi heitur hérna á lærunum mínum, obbobb

Engin ummæli: