mánudagur, apríl 12, 2004

Gledilegir Páskar hjá stúlkunni í Utrecht

Er búin ad vera sÖngla "just a perfect day" í allan dag.... Ekki af ástaedulausu!
Byrjadi á ad vakna eldsnemma og lesa íSLENsKT blad í rúminu (ordlaus:) fór svo heim til Janiz og /reif allt hátt og lágt med henni, thví thad var skítugt eftir afmaelispartýid mitt, sem btw var afskaplega vel heppnad (myndir koma á morgun) fórum svo í brunch til vinkonu okkar. Thar var ekkert slor á bordum. Eggjahraera med laxi, fyllt baguette, rúnstykki og franskir ostar, kampavín, hunangspÖnnukÖkur med ferskum jardaberjum og heslihnetuterta og allar gerdir af tei. Svo fórum vid í langan gÖngutúr í sólinni og endudum vid eitt sýkid med kaldan bjór og sólgleraugu. Mmmmmm...

Páskadagur sjálfur var líka yndilslegur, thrátt fyrir smá thunnildisstemmningu framan af. Hulda gisti hjá mér eftir afmaelisdjammid og ég dekkadi upp páskabreakfast og á medan horfdum vid á Mary Poppins (hversu fullkomid vaeri lífid ef madur myndi fljúga thegar madur fengi hláturskast??) Svo var páskabod hjá Asíuíslendingunum mínum thar sem voru extraíslendingar í páskaheimsókn. Thar fékk ég kanínu í fyrsta skipti á aevinni og AE LOVETTT ITT! takk fyrir aedislegt kvÖld:)

Jaeja ég hendi inn fullt af myndum á morgun í skólanum. Talandi um skóla... thá fékk ég meil frá skólanum í DK og ég fae svarid núna á naestu dögum. Allir ad bidja til Guds fyrir mig takk!!!

Engin ummæli: