miðvikudagur, apríl 28, 2004

úff en týpiskt!

ADSLid sem vid erum búnar ad bída eftir sídan í febrúar var ad koma núna í gang. Svona kvoldid ádur en ég flyt hédan út! En já thad er bara svona. En ég naut thess vel í kvold ad hafa internet og msn án thess ad spá í hvad tímanum leid. Thad var haldinn perluklúbbur online sem fékk mig til ad tárast úr hlátri. Shitt hvad ég thekki skemmtilegt fólk! Og ég hlakka ekkert smá til ad koma heim í íslenskan húmor! Thad aetti ad banna hollenskan húmor. Lidid hérna skilur mig aldrei.
Í Danmorku um helgina fékk nokkurs konar húmorsfrelsun! Thar fattadi fólk djókid og nádi líka etv ad toppa thad sem ég sagdi. Ég get gleymt thví hér! Jù ég á einn vin sem faeddist í rongu landi og á miklu betur heima heima en hér. Enda er hann med útthrá!

En já, ég er ennthá svo threytt eftir helgina. Á morgun tharf ég ad flytja hédan út. Eftir thad verd ég bara á flakkinu, sem er fínt. Nòg ad gerast. Kvedjuprógram ad fara í gang. Ég alltaf ad fatta betur og betur hvad ég á eiginlega eftir ad gera sjá og gera mikid hérna í Hollandi.

Gòda nótt alle sammen....

Engin ummæli: