laugardagur, apríl 03, 2004

vá alveg yndisleg helgi í gangi...

í gær eldaði ég rosa ofnrétt (ég bara að verða kokkur kokkana) fyrir okkur Rochelle og svo tók ég mig líka til og bakaði kryddköku, sem var aðeins með 1% fitu btw. Svo horfðum við á Crouching Tiger, Hidden Dragon, loksins sá ég hana! Við vorum með húsið út af fyrir okkur, sem getur verið voða gott. Það er stundum AÐEINS of mikið um að vera hérna...

Í morgun svaf ég svo út og fór beint í lit og plokk. Var ekki búin að fara í 2 mánuði og obb obb já það var sko kominn tími til. Svo kom ég heim og þar sem ég er ein heima stalst ég til að vaska upp á minn eigin íslenska máta; þ.e. leyfa vatninu bara að renna, ekki fylla e-n bala með vatni og vaska þannig upp! Núna er ég á leiðinni aðeins í bæinn og svo fer ég í dinner til Jannemann. Eftir það er svo útskriftarveisla hjá Wouter vini okkar. Hann er að útskrifast sem DOKTOR í hagfræði. Shitt....sumir komnir lengra í lífinu heheheh!

Á morgun ætla ég svo bara að chilla lilla því það verður pottþétt tekið vel á því í kvöld.

Annars er bara fínt að frétta, margt að gerast og það styttist óðum í að ég fái svar frá skólanum í Danmörku. Ég þarf að gubba ég er svo spennt....

Engin ummæli: