sunnudagur, desember 10, 2006

Söfnun 2006

Peningurinn fyrir Desember 2006, dýrasta mánuð ársins, er búinn. Synjun í dag. Og ég á eftir að kaupa flestar gjafirnar og lifa (eins og drottning) í 20 daga í viðbót.
Er e-r möguleiki á að e-r nákominn mér, eða bara e-r sem finnst mikið til mín koma og finnur til með mér núna, geti startað söfnun?
Það væri ótrúlega almennilegt framtak. Og ég get sagt það strax núna að mamma og pabbi ólu mig bara nokkuð vel upp að því leiti að ég er svona skemmtilega þakklát týpa. Og þeir sem leggja inná söfnunarreikninginn fá alveg innilegt faðmlag og jafnvel koss á kinn ef ég er í stuði.

Allavega, bara á milli mín og þín, þá vona ég bara að þið finnið þetta hjá sjálfum ykkur. Enginn pressa frá mér sko...

8 ummæli:

Sigríður sagði...

Ekki málið esskan mín. Ég skal setja af stað söfnun. Er að spá í að halda góða styrktartónleika. En það er bara eitt skilyrði, ég fæ 20% af ágóðanum, ég er nefninlega á sama stað og þú ;-) Og svo vil ég að sjálfsögðu fá eitt knús.

Nafnlaus sagði...

Ég skal gefa ykkur knús fátæku námsmennirnir mínir. Og kannski þús.kall þegar ég hitti ykkur næst:) Annars tekst manni alltaf að eyða umfram tekjur, þó maður sé ekki námsmaður. Maður bara eyðir meir því meiri pening sem mar á. Svo taka menn skrýtnar ákvarnanir eins og að kaupa 170 þús kr hvolp eins og ég gerði í vikunni. Kannast alltof vel við tilfinninguna og stressið,, shitt ætli ég eigi fyrir visa næstu mánaðarmót? Og svo kemur,,, ahh það reddast.
Þú ert reddari eins og ég Diljá:) Erum snillingar að redda okkur fyrir horn. Hey förum saman að versla fyrir HÁS litlu jól og ég skal styrkja þig um HÁS jólagjöf. Þá er einni gjöfinni færra.

Maja pæja sagði...

what!! hvolp??? dísús... en jamm ég get reynt að láta www.eoe.is gefa þér ágóðann af söfnuninni sinni .. en þýðir þetta að ég fæ enga jólagjöf?

Dilja sagði...

sigga þú mannst: Regína og Friðrik Ómar!! þau moka inn pjéninginum.
Ég enda í djúpum dal pjéninga!
TInna þú ert nú meiri dúllan, já visa frændi reddar stúlkunni núna hehe

og MajBritt týpískt þú að hugsa strax um sjálfan þig prinsessurassinn þinn!!!:D
þú verður bara að sjá hvort þú fáir gjöf undir tréið, ertu búina ð vera stillt og góð stúlka??;)

Maja pæja sagði...

hehe.. mjög góð.. múhahahahah nei við getum gefið hvor annarri knús í jólagjöf þetta árið.. erum báðar svo blankar.. nema við viljum splæsa í litla gjöf?? eða splæsa út að borða bara ?? Ég fæ alltaf svo sætar gjafir frá þér reyndar ;)
kv litla prinsessurassgatið

Sigríður sagði...

Já, R og F eru ýkt spennt fyrir þessum tónleikum. Og margir aðrir sem hafa sýnt þeim áhuga. Enda massagott málefni. Að sjálfsögðu vel ég bara aðalinn úr. Maður verður að draga mörkin einhvers staðar!!!

Nafnlaus sagði...

Ohh ég trompa samt. Vann mér inn synjun fyrir allavega 4 dögum;) Sameiginlegur styrktarreikningur?:)

Valrass

Dilja sagði...

sé ekki betur en við verðum að deila fjármunum á milli okkar Vala. Þú verandi með 1 stk barn og svona...

hó hó hó