miðvikudagur, september 27, 2006

Út með illsku og hatur, inn með gleði og frið

Hið árlega jólaskap Diljár er mætt á svæðið. Aðeins fyrr á ferðinni en vanalega, oftast gerist það um miðjan Október. Komst að því fyrir 3 mín síðan að hún Fanney mín er eins. Og sitjum við hér og hlustum á hann Nat okkar singja um tjestnöts rósting on ei ópen fæjér... Voða huggulegt. 3 af 4 Dalgasdömum tóku sér dömufrí, eða húsmæðraorlof, í dag miðvikudag. Það er stundum bara svo nauðsynlegt að vera góður við sig á þessum síðustu og verstu. Við tókum laaaangan morgunmat og er e-ð betra en það? Og núna kom Guðný færandi hendi; íslenskt kúlusúkk í skál. Íslenskt nammi er einfaldlega betra í útlöndum. Og gott er það nú fyrir.

En já talandi um morgunmat, eða brunch. Það er nú meira móðins að segja brönsj ikke sant? Þá höfum við, rjómi íslendinga í Árósum stofnað brönsj-klúbb. Og verður hann í ástundum hvern sunnudag...allan daginn. Eins og á sunnudaginn sl. Þá var þetta 12 tíma brunch. Ómetanlegt og já maður á að taka hvíldardaginn heilagan! Við fundum okkur svo vel í þessari klúbbastofnun að við ákváðum að stofna matarklúbb líka í leiðinni, og verður fyrsta matarboðið í kvöld. Helgi ætlar að sjá um 3ja rétta máltíð með smá víndropa, ekki mikið, skóli daginn eftir. Alveg nóg að gerast í royal-heitunum hjá okkur stúdentunum í Árósum.

Þú og ég og jól. Ein í alfyrsta sinn.
Ég hlakka svo til, ég hlakka alltaf svo til.

Kveðja
Diljá jólastelpa

10 ummæli:

Sigríður sagði...

Yndislegt alveg hreint. Alveg nauðsynlegt að taka sér svona frídaga stundum og dekra aðeins við sig.

Yggla sagði...

og hvenær kemuru so attur til íslands???

eigum við þá að plana jólaföndur
-jólakortagerðin
-jólaglöggið
-sörurnar

sörunum kyngt niður með glögginu og svo sendum við kortin út í nóvember:D

höldum jólin snemma og njótum ljósanna í desember...

gó diiiiilllssss

Dilja sagði...

mmm ég elska jólaglögg! líst vel á jólakorta jólaglögg, læt aðra um sörurnar, þeas að búa þær til, ég skal smjatta á þeim:)
hulda, mig langar svo að gera eins og e-ar vinkonur þínar; halda aðfangadag í júlí. Situr í mér þessi hugmynd.
Á ekki að fara á stjörnuhiminn í kvöld?

Nafnlaus sagði...

Bara við fimm og ENGINN annar!!!!
Stúlku varð svo mikið um að henni svelgdist á og prumpaði um leið, óborgnaleg sena.....
Bíð spennt eftir susi-rojal á laugardaginn
Ástríður
ps. kreisi auglýsingin sem þú sendir mér áðan!!!

Dilja sagði...

hahahahhha, mér er ennþá illt í maganum eftir hlátursköstin. Ekki í fyrsta skiptið í þessari viku sem ég emjast með Royal!
Hvað er betra en Royalbúðingur og syngja með Helgu Möller (sem hefur btw prumpað fyrir framan mig hahahha)

Nafnlaus sagði...

hahahaha, Helga Möller bara heimilisleg i þinni návist, hún kemur greinilega víða við sögu...
ÁM

Yggla sagði...

þá er bara að plana aðfangadag í júlí með öllum vinunum sem mar getur yfirleitt aldrei eytt jólunum með...

like it like it

varðandi stjörnuhiminn þá er minns ekki viss enda soldið kvefaður, soldið langt í frá að vera smart, soldið sona janúarlegur (rautt nef, hósta hóst og horgemlingur!)

en aðfangadagur í júlí...let´s go for that!!!
knúsar

e.s. getum haft royalbúðing sem einn af aðalréttunum!!! ;)

Nafnlaus sagði...

Þetta var bara snilld! Vonandi bara fyrsta matarboð af fjöl, fjölmörgum :)

Nafnlaus sagði...

Hæ elskan!

Mig langaði bara að segja þér að ég og elva lágum í sólbaði um síðustu helgi ég var einmitt að syngja "út með illsku og hatur...inn með gleði og frið". Alveg með jólalögin á heilanum. Ég ákvað bara að vera í jólaskapi...maður verður svo glaður eitthvað við það. :)

Ragnar sagði...

hey hey hér situr rjómi íslands og afríku, mjög gott teymi, sem er alveg til í að hoppa í lest næsta sunnudag i Brunch leiðangur, nema þetta sé Arhus PRIVAT CLUB ?