fimmtudagur, febrúar 10, 2005


Þetta er hann öddi. Öddi Páls. Ödda finnst afskaplega skemmtilegt að kommenta. Eins og þeir sem fylgjast með hafa kannski séð. Öddi vill ekki ís hann vill plómu. Öddi er hluti af fjölskyld.minni. Öddi er stoltari móðir en mæðurnar sjálfar. Öddi á systur sem er ekki fokking alkahólismi heldur djammdrusla. Öddi þekkir indverjann Bindair Dundait. Öddi er á föstu. Öddi er bróðir minn. Hálfbróðir minn...

12 ummæli:

herborg sagði...

Öddi á föstu....... forvitna frænkan þarf framhald á þessa færslu;)

Dilja sagði...

jú jú, hann var ekki lengi einsamall maður hann Örn! ung og falleg kvennaskólasnót á nú huga hans allan, svona allavegana inná milli kommentaskrifta þeas

herborg sagði...

;) hvað ætli hún geri eiginlega á meðan hann er að commenta........tímafrekt hobby!

Nafnlaus sagði...

voða krúttleg færsla....og já ég er með smá framhald af ævintúrum hobbitans knáa.....;)

Nafnlaus sagði...

voða krúttleg færsla....og já ég er með smá framhald af ævintúrum hobbitans knáa.....;)

Dilja sagði...

hóla, hver er frú hobbitti hérna að ofan??

Nafnlaus sagði...

catmaster að ofan

Nafnlaus sagði...

Líst vel á þessa tribute grein. Skil samt ekki alveg af hverju Catmaster er alltaf með þetta bögg?!?!
Eníhús...

Nafnlaus sagði...

þetta var ég
Örndi

Nafnlaus sagði...

myndin sést samt ekki

Nafnlaus sagði...

hvaða bögg er ég með..?catmaster

Nafnlaus sagði...

Ég er bara að fokkast í þér Catmaster. Þú ert klikkuð en ég fíla þig. Þú ert góð á því