miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Þegar ég lagðist á koddann minn í nótt, ponsu tipsy, datt mér e-ð alveg rosalega flott í hug til að blogga um í dag. Skellti alveg uppúr þarna þar sem ég lá með ómandi tónlist úr iPodinum mínum. Jáh alltaf partý í mínum haus, "mit liv som músikvidjó" heitir ævisagan mín sem kemur út fyrir næstu jól. En ég er auðvitað búin að gleyma hvað ég vildi blogga um í nótt, hefði átt að drífa mig í því...

Til að koma því enn betur til skila hversu einkennilegur þessi elskulegi skóli minn er að þá langar mig að deila með ykkur að þegar ég mætti í skólann var mér tilkynnt að fara yfir á Chokoladefabrikken, en það er nýopnaður klúbbur hérna í Árós.
Ég þangað og áður en ég vissi af var ég komin á dansgólfið að dilla rassinum við rosa flotta músik. Þetta er hluti af brainstorming aðferð. En jáh! Klukkan er 10 á miðvikudagsmorgni!!! Me is clubbing all week long;)

Dagskráin í nánustu framtíð:
saumaklúbbur í kvöld
harpa og ragnheiður koma á morgun

...ég þarf að gubba ég er svo spennt. Mit liv er så meget godt!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ertu fokkings alkahólismi?
öddi

Dilja sagði...

ég get verið það ef þú vilt að ég sé það:)

Nafnlaus sagði...

Nei auðvitað vil ég það ekki. Þú ert djammdrusla og mér líkar bara vel við það!

Dilja sagði...

það verður e-r að kenna þér að syngja FRAM Á NÓTT og STÁL OG HNÍFUR elsku kæri litli bróðir minn, ég kann meira að segja að radda það, BJ og BM kunna það ekki einu sinni sjálfir!!!