mánudagur, febrúar 11, 2008

...tveir, þrír, fjór;

Eins og allir taka eftir, hefur hér farið fram óskapleg grafísk vinna. Litir, font og uppröðun, þetta er allt nýtt og gert í samvinnu við færustu hönnuði landsins. Ó já.
Mig vantar nokkra linka sem ég var með, getið þið sent mér þá í commenta-kerfinu. Takk.

Annars varð mér hugsað til þess hvað bloggið mitt hét fyrstu árin, en ég hóf hér sjálfstæð störf í júní 2002. Það hét: KOMBAKK ROKKLINGSINS. Jáhá.
Ég er reyndar enn að bíða eftir almennilegu kombakki, þau hjá Iceland Airwaves hafa hafnað mér. Enn einu sinni.
Hvernig væri að fá Kastljósið eða e-ð af þessum magasín þáttum til að hafa fastan lið sem ber heitið: "Hvar eru þau nú?" -og/eða, geta þau eitthvað enn?

og/eða var í boði Ödda bróður míns. Svíþjóð. Savner dig bro, semi pro, faktiskt ja!

1 ummæli:

Sigríður sagði...

Vá hvað Rokklingar á Airwaves yrðu alveg LANG stærsta númerið hjá mér að sjá!!!