þriðjudagur, maí 09, 2006

it´s the final countdown

dududduuuh duduuddduu

núna eru einungis þriðjudagur, miðvikudagur, fimmtudagur og föstudagur eftir in sunny california. Á laugardaginn er það svo 12 tíma flug til París, þaðan 2 tímar til Köben og frá Köben til Árósa í 3ja tímalestarferð. 3 flugvellir, ein lestarstöð og einn taxi. Ú stúlkan verður ekkert smá hugguleg í lok ferðar. En mér til mikillar gleði hef ég fengið herbjéérgi í árósinni sem ég get verið í aaallan tímann þangað til ég fer heim til Íslands. Ekkert flakk, engin ferðatöskuringureið. Bara staðfesta og rútína. Skólinn minn, ó já ég sakna hans mikið. Og svo er minn nýji meðleigjandi prævat-treiner að mennt...ekki leiðinlegt!!:)

Þessa dagana er það annars prinsessulíf í PaloAlto. Við Martine byrjum dagana á því að rúlla út um herbergishurðina okkar útí garð, þar sem við liggum í sólinni við sundlaugina og fáum lit (og far!). Týnum ávexti af trjánum í garðinum í morgunmat. Svo reynum við nú að gera e-ð álíka erfitt eins og versla aðeins og fara á hárgreiðslustofu...svona til að gefa deginum smá tilbreytingu hah! Á kvöldin eru svo dýrindis kvöldmáltíðir eldaðir af frönskum chef og með því er rautt og stundum kampavín mmm.
Mig langar mikið í vínsmökkun í Napadalnum, reyni að fitta því inní "prógrammið" Annars er ég held ég búin að gera allt "must do in SF". vei veih

Ó já ó já ó þú ljúfa líf.

ps. er komin með myndainnsetningarfrestunaráráttu, geri aðrir betur!