þriðjudagur, maí 02, 2006

the best of the most recent past

það er mið nótt núna. ég er í súperman rúmi í herberginu hans Dags. En hann var ég að passa í kvöld á meðan foreldrar hans (linda og eggert) fóru að sjá Sigurrós í santa rosa. Á morgun byrjar 3ja daga evaluation (skv.orðabók; gildismat) útí Presidio en þá gerum við upp tímabilið Jan-þar til nú. Ég þarf að skrifa mína sögu og í leiðinni meta þetta tímabil. Gefa því gildi. Sjá hvaða markmið ég sló, hverjir voru mínir hápunktar skólalega séð, og persónulega séð. Mig langar helst að taka risa stóra örk og teikna þetta upp. Það er miklu skemmtilegra, enda teikna ég orðið allar mínar glósur nú til dags. Svona þegar við á.

En núna ætla ég að skoða hápunkta sl daga í mínu lífi;
hápunktur 1:
fór út með nokkrum úr bekknum á fös. Við enduðum á best geymda leyndarmáli SanFrancisco. Að utan sýnist þetta vera kínverskur take away staður, en svo kemur maður inn og þá er þetta bara búllubar. Fullt af háborðum og stólum, og pool borð. Fyrir aftan barinn stóðu Judy og samstarfskonur hennar. Þær klæddust óþægilega litlum fötum fyrir aldur, og þegar betur var að gáð voru þær líklegast lang drukknastar þarna inni. Ég settist að sjálfsögðu við barinn og reyndi að kynnast þessum "dúllum" og áður en ég náði að panta mér fékk ég vískí on the rocks...og KJÖTBOLLUR í tómatsósu á pappadisk. Svona á meðan ég var ennþá að fanga þetta magnaða móment, setti Judy "chestnuts roasting on an open fire" á, sem ómaði allt í einu í botn...án þess að e-r kippti sér upp við það. Jóla jóla á changmowh hai bar á sutter og taylor st.
hápunktur 2:
eignaðist nýtt uppáhalds lag á laugardaginn. I LOST eftir og með Jón Tígur eða Tryggvi.
Búin að hlusta á þetta á repeat allar götur síðan og bara fljóta.
hápunktur 3:
svaf út á sunnudagsmorgunn, fór svo uppá þakið hjá Hildi og Rún. Tók með mér góðan morgun mat og borðaði hann með útsýni yfir fallegan hluta SF og flóann. Sólin skein hátt og ég fékk rosa lit. Svo hringdi pabbi, það var æðislegt.
hápunktur 4:
laaangur brunch með soon to be mastersgraduate Rún á NobHillCafé í sólinni, hvítvín (og ábót) og ávaxtasalat. Svona á maður að kunna að njóta lífsins!
hápunktur 5:
BBQ partý hjá Team 11 á sunnudeginum. Byrjaði snemma, var saklaust og kósý. Allir að grilla og knúsast útí garði (jáh team 11 er voða ástfangið af sjálfu sér þessa dagana). Svo dró fyrir sólu...og smekklegheitin í leiðinni. Allt í einu urðu allir rosa "hressir" og það hófust alvarlegir drykkjuleikir og dansipartý (ala swing og gömlu dansarnir). Æðislegt kvöld, æðislegur bekkur!

Jæja ég ætla að fara að reyna að sofna. Hlakka til á morgun...
góða nótt, eða góðan dag Evrópa.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

góðan daginn!

Maja pæja sagði...

já en góða nótt núna :)

maria sagði...

ég held það væri best fyrir mína present prófatíð að þú myndir setja myndirnar þínar inná netið! like asap.
lærið þið ekkert um gildi í þessum skóla eða?

Kamilla sagði...

Yo! Ætlarðu aldrei að blogga?

xx
Mill

Nafnlaus sagði...

This is very interesting site... free x-ray voyeur video Greenwell fire alarm panels Blackberry 7100riews Holdem poker sheet Refinance moblie home Diet+pill+review paxil long term elderly