miðvikudagur, maí 17, 2006

fröken flugþreyta

jább, hér er ég! glaðvöknuð klukkan 4 aðra nóttina í röð!
fór dofin og sloj í gegnum daginn í gær með þurr rauð augu, hélt mér vakandi til kl 23 og ætlaði svoleiðis að sofa í 8-12 tíma. Já nei.

Fyndið að sjá á MSN, þar eru nokkrir aðrir úr Team 11 skráðir á línunni.



ég hugsa samt að trikkið við að komast yfir jet-lag sé einmitt EKKI að hafa það á heilanum...eins og ég. Möööööwwh

6 ummæli:

sunnasweet sagði...

heilinn á manni er furðulegt control freak.....

Dilja sagði...

ó já sunna, svona eins og þegar þú ert með MIG á heilanum og svona??:D

Nafnlaus sagði...

bara láta þig vita.
ég er að fara í kaospilots-workshop.
seeeja!

Dilja sagði...

hver er að fara í workshop?? skrifa undir

Nafnlaus sagði...

úppsí.
malía lún bjalnadóttil.
hjá kamillu.

SKILÖRU! ógillega mikið töhöff.

Nafnlaus sagði...

Very nice site! »