fimmtudagur, mars 16, 2006

nokkrar myndir og örstutt um hversdagslifið



Nokkrar myndir sem sýna hápunkta sl. vikur, því myndir segja

....meira en 1000 orð



Annars er lífið ljúft. Komin skemmtileg rútína á heimilið. Á meðan Hanne fer í Jóga á kvöldin, horfum ég og strákarnir á ANTM. Þeir viðurkenndu loks fyrir mér að finnast þetta æðislegir þættir og við sitjum hérna spennt yfir nýju seríunni....sem er á hverju kvöldi! Við eigum okkur stelpur og tölum um þær sem "mín og þín"
Talandi um rútínu, þá borða strákarnir alltaf dessert á undan aðalrétt í kvölmat. Alltaf að grína...
Svo vaknar frúin fyrir allar aldir á morgnana og fer í sNobHill clubOne fitness. Staðsett í hóteli finafólksins. Og þar er allt til alls og smá spa filingur. Ó svo hvetjandi til mætingar:)
Hverfisverslunin á næsta horni er besta matvörubúð í heimi. Yndislegt starfsfólk, ótrúlega gott (HOLLT) úrval, listaverk á veggjunum, frekar hátt stillt tónlist og bara afslappaðir sætir san francisco búar að versla. Ég get alveg gleymt mér þarna.
BarbaraLandlord maetir hress a hverju kvoldi og kennir okkur ad flokka ruslið. Við höfum nú lokið 5.stigi af 4 held ég.

Já við höfum það fínt hérna í NobHill.

1 ummæli:

sunnasweet sagði...

SNobHill...spa og læti...lúxus á þér...ææi þér veitir svosem ekki af smá hreyfingu og megrun :)
Luv xoxoxox Coco Dís