miðvikudagur, janúar 10, 2007

Fer í taugarnar á mér

-að snyrtitaskan mín (inniheldur allt) hvarf á föstudaginn. Ég ætla ekki að gera sjálfri mér það að reikna saman kostnað missisisisnns.
-að mér sló niður og er aftur/ennþá veik. Ég kenni flugvélalofti um. Og kannski sjálfri mér fyrir að vera illa klædd á galeiðunni.
-að plebbaleg fréttastofa á TV2 í Danmörku noti Hoppipolla lag Sigurrós í nýársauglýsingunni sinni.
-að enginn leggur inn komment á þetta blogg, né myspace síðu minni.
-að ég keypti flugmiða hjá Iceland Express í hádeginu í gær. Um kvöldmatarleitið fékk ég póst um að nú væri afmælistilboð, sem hefði getað sparað mér uþb 6000 kr.
-að allir séu að skipta yfir á blog.is, pottþétt í von um frægð og frama í bloggheimum.
-að skatturinn hafi étið alla pjéningana mína. Og ég sé að leita að vinnu, já hint hint.
-þegar fólk elur á samviskubiti. Hverjum finnst það góð stjórnunaraðferð? Ekki mér.

Ég er farin að fá mér frostna ávexti og pipar brjóstsykur. Besta sem ég veit.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæhæ *uberduglegasnytiveskjatínukonan*
ætlaði bara að segja hææææææææææ
hlakka til að sjá þig í borg álanna eftir stuttann tíma..
Ummggg ég þarf greinilega að smakka piparbrjóstsykur og frosna ávexti

sunnasweet sagði...

æææi gvuð hvað ég deili sorginni yfir snyrtibuddunni með þér...*hug*
eitt það versta sem að gerist er þegar að ég týni snyrtidóti :(
Ég kommmenta stundum, á bæði blogg og mæspeis...skal reyna að vera duglegri! Knus & Kram

Nafnlaus sagði...

Kvitt kvitt kvitt! Skil þetta svo vel með kommentaleysi...það er magna hvað maður þarf á því að halda í úgglandinu...búhú... Og vá hvað ég samhryggist þér með snyrtiveskið...úfff...blóð, sviti og tár sæta mín! En...það er ekki eins og þú þurfir neitt make-up darling;)
-Asískar kveðjur frá Singapore Sling

Nafnlaus sagði...

kommentínós.
vertu bara fengið að snyrtidótið hvarf - núna geturu búið til algjörlega nýtt make-up kit sem er kannski miklu praktískara en gamla!
knúsípúsílúsímús. frá okkur báðum :*

Nafnlaus sagði...

Skatturinn át líka alla peningana mína! Helv...skatturinn :(

Takk fyrir gærkvöldið sæta mín, ótrúlega gaman að hitta ykkur skvísurnar. Vonandi hitti ég þig sem fyrst aftur ;)

Nafnlaus sagði...

Kvitta hér með fyrir lesturrr, les alltaf sko en gleymi stundum að kommenta:) Varðandi my space síðuna þá er ég ekki orðin nógu tæknivædd að vera með svoleiðis frekar en bloggsíðu en er auðvitað alltaf á leiðinni.
Þarft þú ekki að fara að vera með svona mittisveski? Svo þú hættir nú að týna töskunum þínum. Eða kannski splæsa á gps sendir til að græða í töskuna...

Gulli sagði...

knús handa blúsuðu stelpuni minni