þriðjudagur, október 03, 2006

Dill & Mill...


...went up the hill and said to Bill: "Hey we heard that Phil was throwin a grill?" Bill said: "No Phil doesn´t have the skill to stay there still"
Svo mér er spurn?
Fyrst Phil er búin að beila á grillinu; hver ætlar að koma að djamma með sætustu stelpum sunnan heiða á meðan við erum á Íslandi? Við mætum fimm mínutum í föstudaginn þréttánda. En ekki hvað?
Boð (og bönn jafnvel) eru vel þökkuð í kommentakerfið hérna að neðan, eða á diljaamundadottir@gmail.com

Greetings from Dill&Mill
(teymið sem lætur deigann aldrei síga...)

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ókei, thad má hlæja ad sjálfs síns fyndni thegar madur er alveg ógedslega fyndinn. Rím er gott grín.

Kamilla sagði...

ELSKA þessa færslu. Strax komið eitt partý og eitt matarboð fyrir okkur á mínu blibbi. Vei! Allt að gerast.

Dilja sagði...

málshættir eru bara ekki fyndnir og þess vegna gera þeir lítið úr natrual born fyndnum sem við nú erum Guðný;) ÓGEÐSLEGAAAA FYNDNAR!!!

og Mills; get ekki beðið. Líka gott að fólk nái því hvað ég sé æðisleg...mjög mikilvægt;)

Nafnlaus sagði...

hihihihi ógeðslega skemmtileg færsla !
þið eigið eftir að taka Frónið með trompi sökum sjarma og uppátækja...

Maja pæja sagði...

hehehehe ég væri til í deit 13 eða 14 okt... ;) knús Mæbba

Dilja sagði...

er það overday eða during night date mæsamús? :)

sunnasweet sagði...

þú átt inni nudd hjá mér, þér alveg að kostanaðarlausu. svo máttu líka sofa hjá mér á Hringbrautinni ef þig vantar samanstað....

Nafnlaus sagði...

ætli það sé ekki hægt að redda ykkur skítpíkunum einhverju get-together/partýi

Nafnlaus sagði...

Nú er mig farið að vanta updeit frá þér danske pige.
Hlakka annars til að sjá þig um helgina luv:)
Góða ferð á föst.

Dilja sagði...

skal gert mín kæra tinna...all for you;)