mánudagur, maí 28, 2007

Ég heiti Diljá og ég er hippi (stundum)

Um daginn hélt Team 12 (þá statt í Vancouver Canada) Tour De Chambres-party leiðangur. Heima hjá Kamillu var þemað Team 11 (sem sagt mitt lið). Allir drógu (team 11) nafn uppúr potti og átti mannskapurinn að reyna að líkjast okkur sem mest, án þess þó að segja hvaða nafn þau höfðu dregið. Hinir áttu að giska.
Peter vinur minn dró semsagt mitt nafn, og þrátt fyrir að hafa talað eins og Björk í e-n tíma þá giskaði enginn á mig. En svo tók hann uppá því að segja: "oooh það er svo gaman hérna! -eru ekki allir örugglega að njóta augnabliksins?" og fleira í þessum dúr.
Þá stóð víst ekki á svörum og e-rir kölluðu um hæl "Ertu Diljá?!!!?"

Svona sögur finnst mér dásamlegt að heyra. Sjá mig allir svona?

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jú ég sé þig soldið svona:) Mér finnst þú obboðslega dugleg að lifa í núinu og njóta þess.

Dilja sagði...

"lifalífinulifandi"

;)
djók

Nafnlaus sagði...

Diljá!

ég held ég sé netfanginn af þér.

kv.
Leynigesturinn

Dilja sagði...

hver er að stríða forvitnustu manneskju í heimi??

Nafnlaus sagði...

Góða ferð darling til Danmerkur, við heyrumst fljótt. Knús og kossar þín Maj Britt og baby bean

Sigríður sagði...

Góða skemmtun á mini airwaves elskan mín. Hlakka til að hitta þig í Árósum og kynnast Kaos lífinu þínu. Kiss kiss og knús knús og saknaðarkveðjur frá Íslandinu ;-)

Nafnlaus sagði...

einn daginn stoppa ég á rauðri vespu fyrir utan heima hjá þér og flauta þrisvar, þá hefur þú 10 mínútur til að koma út og setjast aftan á.

kv.
Harry Potter og Leynigesturinn

Dilja sagði...

??????????