mánudagur, júní 21, 2004

Sól í borginni...

í dag sat ég á austurvelli frá 13-18 og núna er ég brunnin og komin með nokkrar freknur í safnið. Mér finnst freknur æðislegar. Já þetta var rosalegt veður. Svo hitti ég 5 krakka sem eru í KaosPilot skólanum mínum í Aarhus. Eitt er alveg einkennandi fyrir skólafélaga mína, kvenmenn sem karlmenn. Það eru allir svo sætir, og svona flottar týpur. Ætli sé valið inn eftir því eitthvað?...... ok þá vitum við það;) eeehummm

En núna eru allir vinir mínir á kaffihúsi að sleikja síðustu geislana yfir einum köldum. En ég er að passa. Bíddu á hverju var ég þegar ég samþykkti það? Mér leiðist, það er bara fótbolti og garðyrkjuprógram í sjónvarpinu. hmmm
En þann 1.júlí kemur Janneke vinkona mín í heimsókn frá Hollandi. Ekki slæmt! Ætli ég fari loksins hringinn??? Allavega ætla ég að sjá landið mitt ísland.

Engin ummæli: