miðvikudagur, júní 02, 2004

....mæjónesan orðin gul

Afhverju eiga karlmenn það til að vilja vera hálfnaktir þegar þeir hlusta á þungarokk á tónleikum í kremju með öðrum sveittum einstaklingum? Hvað er það við þessa tónlist sem lætur þá huxa: "hey núna ætla ég að klæða mig úr bolnum og setja aðra hendi upp í loft og hafa vísifingur og litla fingur upp, hina klemmda niður. Svo ætla ég að kinka kollinum upp og niður í takt við tónlistina svona þangað til ég missi andann hérna í troðinginum!"

Sá svona 1000 svona týpur um helgina, en þeir komu að hlíða á músikk KORN. KORN sem eru mestu prímadonnur sem ég hef hitt. Kanar í hæsta gæðaflokki!

Annars langar mig að deila því með ykkur að ég er að skrifa þessar línur úr tölvunni minni, sem er nýkomin úr lagningu og er nú búin airportkorti. Ég hef ekki farið á netið í þessu skjannahvíta djásni mínu í einhverja mánuði. Skemmtilegt reunion.

Já já, best að láta það ekki vera meira hérna á blogspot í bili. Ykkur langar ekki að vita allan sannleikann....

Engin ummæli: