mánudagur, júní 02, 2008

Leyniaðdáandi?

Fyrir akkúrat ári síðan var hérna leynigestur að kommenta í gríð og erg á bloggið mitt.
Ég komst aldrei að því hver þetta var.

Viltu gefa þig fram núna? Veistu ekki að þú ert að díla við forvitnustu manneskju Íslands?
Ég skal lofa að hafa húmor fyrir þessu.

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Blue jean baby, L.A. lady, seamstress for the band, Pretty eyed, pirate smile, you'll marry a music man

Nafnlaus sagði...

ein bischen frieden, ein bischen liebe.
ísl.þýðing:
örlítið fríður, örlítið líbó.

Allein bin ich hilflos, ein Vogel im Wind,
der spürt, daß der Sturm beginnt.

Grüße
Die heimliche gast.

Dilja sagði...

oh! ekki drepa mig!

Nafnlaus sagði...

Hahaha. Varstu nokkuð a skjóta þig í fótinn?

Nafnlaus sagði...

Ég held þú hafir aldrei séð mig, og ég hef aldrei séð þig en það stafar ekki af nærsýni.

Dilja sagði...

Ertu að stunda þetta á mörgum bloggum?

Nafnlaus sagði...

nei nei hann er ekkert að stunda þetta á mörgum bloggum, bara þínu, þú ert alveg uppáhalds

Nafnlaus sagði...

en ef þetta er farið að vera óþægilegt þá verð ég sennilega að gefa mig fram

Dilja sagði...

já!!!! ég er óþolandi forvitin

Nafnlaus sagði...

langar þig í kaffi?

Svetly sagði...

...hvernig fór með "kaffiboðið"..?? :)