þriðjudagur, apríl 17, 2007

Afhinuogþessutilgangslausueðaekkisvotilgangslausu

Var búin að skrifa heljarinnar langloku um mig og mitt borderline fetish fyrir handklæðum. En mér fannst það síðan svo hallærislegt að ég strokaði það út. En þar hafið þið það!

Annars þá hélt ég partý, afmælispartý, á föstudaginn sl. Það var gaman, sérstaklega var það fyndið að sjá muninn á partýum 2003 og 2007. Hann er þó nokkur.
Ég fékk alveg rosalega flottar gjafir frá vinum mínum. Ég er greinilega ekki útsölutýpan í augum þeirra, því allir gáfu mér svona urban merkja menningarlegt posh dót. Ég á varla til orð. Mjéúg þakklát. Takk. Takk. Takk.

Annars er það ekki mikið sem ég hef í fréttum. Mikið að gera í vinnunni. Mikið að gerast í kollinum. Mikið að gerast í veðrinu, sól, blíða, rok og slydda. Allt á sama augnabliki. Bara svona eins og lífið sjálft.
Obbósí, nú er maður djúpur. Oh well my dear Hemmi...

Bestu kveðjur
Diljá Destiny

2 ummæli:

Kamilla sagði...

Ég vil sjá myndir úr partýinu, beibí:)

Lovjú.

Dilja sagði...

já þær koma inn mjög fljótlega!!
lovjú too og missjú